เดชคัมภีร์เทวดา 3







รายละเอียด:
เดชคัมภีร์เทวดา ภาค 1Swordsman 1

เสียง ไทย/จีนซับ ไทย

นักแสดง : แซม ฮุย , จางเหมี่ยน

เมื่อคัมภีร์ที่บันทึกสุดยอดวิทยายุทธได้ถูกขโมยไปจากจักรพรรดิ์ พระองค์ได้สั่งให้กองทหารออกตามล่าคัมภีร์เทวดาคืนมา ด้วยความบังเอิญคัมภีร์เทวดาได้ตกไปอยู่ในมือของนักดาบหนุ่ม ซึ่งเขาไม่รู้ตัวเลยว่าความยุ่งยากกำลังจะตามมา เมื่อเหล่าจอมยุทธทั่วยุทธภพรู้ว่าคัมภีร์อยู่ที่ไหน ก็พากันออกตามล่าเขา ไม่ว่าจะเป็นามูไรจากญี่ปุ่น เหล่าพรรคมาร เผ่านักรบหญิง พวกสำนักตรงข้ามและแม้กระทั่งเจ้าสำนักของเขาเอง ก็เข้าร่วมศึกชิงคัมภีร์เทวดานี้ด้วย ท่ามกลางเรื่องยุ่งๆทั้งหลายก็ยังมีเรื่องความรักเข้ามาเกี่ยวข้องซึ่งก็วุ่นวายไม่แพ้กัน ทั้งเพื่อนสาวตั้งแต่วัยเด็กซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าสำนักของเขา ซามูไรหญิงและสองนักรบสาวจากเผ่านักรบหญิง


เดชคัมภีร์เทวดา ภาค 2 / จอมดาบคัมภีร์เทวดา Swordman 2

เสียง ไทย/จีนซับ ไทย/จีน/อังกฤษ

นักแสดง : หลี่เหลียนเจี๋ย, หลินชิงเสีย, หลี่เจียซิน, กวนจื่อหลิน

หลังจากต้องวุ่นวายในยุทธภพมานาน เล่งหูชง และเหล่าศิษย์แห่งสำนักหัวซาน รู้สึกเบื่อหน่ายกับการแก่งแย่งชิงดี จึงตัดสินใจถอนตัวเพื่อหวังไปใช้ชีวิตที่สงบสุข แต่ในระหว่างทางมีเหตุบังเอิญให้เขา และศิษย์น้องเข้าไปพัวพันกับการแย่งชิงอำนาจภายในชนเผ่า ซึ่งเกี่ยวพันถึง อิ๋งอิ๋งสาวงามผู้อ่อนหวาน ซ้ำยังต้องพานพบกับ "ตงฟางปุกป้าย" จอมมารแห่งพรรคสุริยันจันทรา ด้วยวรยุทธที่แข็งแกร่ง บวกด้วยท่วงทีสง่างาม ตรึงใจเขาตั้งแต่แรกพบ แต่ภาระหน้าที่ แห่งความเป็นธรรมอยู่เหนือสิ่งอื่นใด การต่อสู้ที่สะเทือนยุทธภพครั้งใหญ่จึงเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง

เดชคัมภีร์เทวดา 3 หมื่นปีมีข้าคนเดียวSwordsman III : The East Is Red

เสียง ไทย/จีนซับ ไทย/จีน/อังกฤษ

นักแสดง : หวังจู่เสียน หลินชิงเสีย

เหตุการณ์ในภาค 2 ทิ้งปมปริศนาไว้ว่าตงฟังปุ๊ป้ายบูรพาไม่แพ้ (หลินชิงเสีย) ตายหรือไม่ ในการต่อสู้กับเล่งหูชงที่ผาไม้ดำ ท่ามกลางความปั่นป่วนของยุทธภพ ได้มีผู้แอบอ้างเป็นปุ๊ป้ายมากมาย รวมทั้งเซียะเซียนเหวิน (หวังจู่เสียน) คนรักเก่าของปุ๊ป้ายเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่แห่งลัทธิสุริยันจันทรา เวลาเดียวกันทางราชสำนักได้ส่งกู้ฉางฟง (หวีหยงกวง) เดินทางไปพร้อมขุนนางสเปน เพื่อค้นหาปริศนาความลับของปุ๊ป้ายโดยกู้ฉางฟงคิดว่าปุ๊ป้ายยังไม่ตาย แต่ขุนพลสเปนมีเป้าหมายที่คัมภีร์เทวดา เพื่อต้องการนำกลับไปถวายราชาที่สเปน ต่อมาปริศนาก็ถูกเฉลยว่า ตงฟังปุ๊ป้ายบูรพา ไม่แพ้ยังมีชีวิตอยู่และยุทธภถก็เริ่มปั่นป่วนอีกครั้ง เมื่อเขากลับมา