อิทธิฤทธิ์นางมารพิณสะท้านฟ้า, Six-Fingers-Devil,






เรื่องย่อ
สร้างขึ้นจากตำนานของชาวจีน กับเรื่องราวอานุภาพอันรุนแรงของ พิณมารฟ้า พิณพิฆาตที่กำลังถูกกล่าวขานว่า ทุกครั้งที่มันปรากฏตัวขึ้น ยุทธภพจะเต็มไปด้วยภัยพิบัติและกลิ่นคาวเลือด ห้าสำนักคุ้มกันที่ ประกาศตัวว่าเป็นผู้ยึดมั่นในคุณธรรม ออกตามหา พิณมารฟ้า ซึ่งอยู่ในครอบครองของพรรคมังกรฟ้า ผู้เป็นบิดาของ เซียเหมย เด็กสาวที่หายสาบสูญไปพร้อมกับพิณมารฟ้า

16 ปีผ่านไป หลี่เถิงคง เจ้าสำนักเทียนหู่ สำนักคุ้มกันอันดับหนึ่งของแผ่นดิน ตัดสินใจเข้าพิธีล้างมือในอ่างทองคำ เพื่อวางมือจากยุทธภพ โดยมอบตำแหน่งเจ้าสำนักให้แก่ หลี่หลิง บุตรชายบุญธรรมเป็นเวลาเดียวกับบุรุษลุกลับนำ พิณมารฟ้า มาว่าจ้างให้ เจ้าสำนักเทียนหู่คนใหม่คุ้มกันและนำส่งให้ถึงจุดหมาย หลี่หลิงตัดสินใจรับงานชิ้นนี้ โดยไม่ฟังเสียงทักทานจากผู้เป็นบิดา เข้าไม่รู้ว่า พิณมารฟ้า คนนี้มีประวัติความเป็นมาน่าสะพรึงกลัวแค่ไหน

ยุทธ ภพเริ่มร้อนเป็นไฟขึ้นมาอีกครั้ง ทั่วทุกสารทิศกล่าวขวัญถึงพิณมารพิฆาตคันนี้ ศิษย์ของห้าสำนักคุ้มกันที่ตามสังหารคนของพรรคมังกรฟ้าถูกสังหารอย่างลึกลับ เล่ากันว่าเป็นฝีมือของมือสังหารไร้นามที่มาพร้อมกัยรถม้าปีศาจ แต่ไม่มีใครรู้แท้จริง แล้วเจ้าของรถม้าคันนี้เป็นใคร?