One Day วันเดียว…วันนั้น…วันของเรา [HD]






ชื่ออังกฤษ One Day
ชื่อไทย วันเดียว…วันนั้น…วันของเรา 
ประเภท โรแมนติก


เรื่องย่อ


วันที่ 15 กรกฎาคม ปี 1988 ซึ่งเป็นวันสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยของพวกเขา เอ็มมา มอร์ลีย์(แอนน์ แฮตธาเวย์ ผู้ได้รับการเสนอชิงรางวัลอคาเดมี อวอร์ด) และเด็กซ์เตอร์ เมย์ฮิว (จิม สเตอร์เกส จาก Across the Universe) ก็เริ่มสานสายสัมพันธ์ที่ยาวนานชั่วชีวิต เธอเป็นเด็กสาวชนชั้นแรงงาน ผู้มีแนวคิดและความทะเยอทะยาน ส่วนเขาเป็นหนุ่มร่ำรวยผู้ฝันว่าโลกนี้จะเป็นสนามเด็กเล่นของเขา ในเวลาสองทศวรรษหลังจากนั้น ช่วงเวลาสำคัญในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ถูกบอกเล่าผ่านวันที่ 15 กรกฏาคม หลายครั้งในชีวิตของพวกเขา ทั้งร่วมกันและแยกกัน เราได้เห็นเด็กซ์และเอ็มมาผ่านทางมิตรภาพและการทะเลาะเบาะแว้ง ความหวังและโอกาสที่พลาดพลั้ง เสียงหัวเราะและคราบน้ำตา ระหว่างเรื่องเหล่านั้น คนทั้งคู่ก็ตระหนักได้ว่า สิ่งที่พวกเขาเฝ้าค้นหา และเฝ้าหวังอยู่นั้นอยู่ตรงหน้าพวกเขามาตลอด ขณะที่ความหมาย




One Day วันเดียว…วันนั้น…วันของเรา [HD]


หรือ


One Day วันเดียว วันนั้น วันของเรา [1/5]
One Day วันเดียว วันนั้น วันของเรา [2/5]
One Day วันเดียว วันนั้น วันของเรา [3/5]
One Day วันเดียว วันนั้น วันของเรา [4/5]
One Day วันเดียว วันนั้น วันของเรา [5/5]